...




Kỉ niệm đẹp, ngày nào với Multiply!





Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Phản đối khủng bố!!! Phản đối....

12 nhận xét:

  1. Chính trị gia đang tuyền truyền chống khủng bố ở Norway đó hả?
    Thê lương cho một đất nước vốn đẹp và bình yên quá .. đúng kg Bicon.!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Quá ....Ác thú! Cho dù với mục đích gì đi nữa Behring Breivik đáng bị nguồn rủa và bị lên án suốt đời!

    Trả lờiXóa
  3. Đồng ý với Bicon.. nhìn mà thấy thương những sinh viên ở đảo quá..

    Trả lờiXóa
  4. Tuổi trẻ các em có tội tình gì mà họ nỡ đang tay như vậy chứ !

    Trả lờiXóa
  5. http://tuoitre.vn/The-gioi/448053/My-xa-sung-tai-tiec-sinh-nhat-6-nguoi-chet.html
    Chủ Nhật, 24/07/2011, 16:00 (GMT+7) Mỹ: xả súng tại tiệc sinh nhật, 6 người chết TTO - Một tay súng đã bắn điên cuồng vào một buổi tiệc sinh nhật tại bắc Texas vào đêm 23-7 (giờ Mỹ), giết chết năm người và làm bị thương bốn người khác. Thủ phạm đã tự sát sau đó. Hiện trường sân trượt băng xảy ra vụ thảm  kịch - Ảnh: Reuters Theo Reuters, vụ xả súng xảy ra tại bữa tiệc ở Grand Prairie, gần thành phố Dallas. Năm cảnh sát đã có mặt ngay tại hiện trường chỉ sau khi tên hung thủ tự bắn vào đầu mình chừng một phút. Những người bị thương đã được chở đến bệnh viện và hiện vẫn chưa rõ tình trạng. BBC cho biết nguyên nhân thảm kịch xuất phát từ vụ cãi vã giữa một cặp vợ chồng. Một gia đình đã thuê khu trượt băng làm địa điểm tổ chức sinh nhật cho con nhỏ của mình. Reuters cho biết tất cả những người chết đều là thanh niên và người lớn đến dự tiệc. Cảnh sát chưa công bố danh tính các nạn nhân. Sở cảnh sát đã huy động chuyên viên tâm lý đến để giúp trấn an tinh thần cho các nhân chức và những người sống sót. TẤN KHOA

    Trả lờiXóa
  6. Chủ Nhật, 24/07/2011, 06:53 (GMT+7)
    http://tuoitre.vn/The-gioi/448023/Tham-sat-o-Na-Uy-92-nguoi-chet.html
    Thảm sát ở Na Uy: 92 người chết

    TT - Ít nhất 92 người đã thiệt mạng trong vụ đánh bom và xả súng đẫm máu ở thủ đô Oslo, Na Uy. Người dân đất nước Bắc Âu vốn xa lạ với cảnh bom rơi đạn nổ bàng hoàng đặt câu hỏi: “Tại sao?”.

    Nhân viên cứu hộ đưa người bị thương trên đảo Utoeya lên bờ - Ảnh: AFP 
    Theo Hãng tin Reuters, hôm qua 23-7 Thủ tướng Na Uy Jens Stoltenberg mô tả hai vụ tấn công đẫm máu là “một thảm kịch quốc gia” và là “cơn ác mộng” đối với đất nước Na Uy. Báo chí địa phương đưa tin hôm 23-7, cảnh sát Na Uy đã bắt giữ tay súng thực hiện cuộc thảm sát kinh hoàng trên đảo Utoeya, cách thủ đô Oslo 30km về phía tây bắc.
    Đó là một người Na Uy 32 tuổi, cao lớn, tóc vàng. Kênh truyền hình TV2 và một số tờ báo xác định nghi can là Anders Behring Breivik, một kẻ theo xu hướng cực hữu. Cảnh sát cho biết hắn cũng xuất hiện ở khu vực trung tâm thủ đô Oslo trước khi vụ đánh bom gần Văn phòng thủ tướng Na Uy xảy ra.

    “Tao sẽ giết hết chúng mày”

    Hai vụ nổ ở trung tâm thủ đô Oslo làm bảy người thiệt mạng và ít nhất 90 người khác bị thương, trong đó có một số thành viên chính quyền Đảng Lao động của Thủ tướng Stoltenberg. Văn phòng ông Stoltenberg và hai tòa nhà Bộ Tài chính và dầu khí bị hư hại nặng. Kênh TV2 dẫn lời một quan chức an ninh cho biết ngay sau đó cảnh sát đã phong tỏa một phần lớn diện tích thành phố.

    Nhưng vài giờ sau, nghi can Anders Behring Breivik vẫn xuất hiện trên đảo Utoeya trong bộ đồng phục cảnh sát. Đó là nơi Đảng Lao động đang tổ chức trại hè hằng năm cho thanh thiếu niên.

    “Tôi thấy một cảnh sát bước tới, nói muốn tập hợp mọi người lại để thực hiện một cuộc kiểm tra theo quy định vì vụ đánh bom ở Oslo - báo Aftenposten dẫn lời một nhân chứng tên Hana, 16 tuổi, bàng hoàng kể lại - Rồi hắn bất ngờ rút súng ra xả đạn vào mọi người”. Vừa bắn hắn vừa gào lên: “Tao sẽ giết hết chúng mày”. Khi đó hắn mang theo một khẩu súng máy, một súng lục và một súng săn. Phần lớn trong số 85 nạn nhân trên đảo Utoeya đều là thanh thiếu niên, có những người mới chỉ 14 tuổi. Khi tiếng súng vang lên, nhiều người hoảng hốt chạy trốn trong các tòa nhà trên đảo, nhiều thiếu niên chạy vào rừng, một số lao xuống nước định bơi vào bờ nhưng đảo Utoeya cách đất

    Trả lờiXóa
  7. thế giới điên đảo , lòng nhân của con người đang dần bị đánh mất bạn ơi . buồnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

    Trả lờiXóa
  8. Chủ nghĩa phát xít vẫn âm ỉ ở một số nước châu Âu gây nên những cuộc thảm sát. Thật kinh hoàng và ám ảnh!;-)

    Trả lờiXóa
  9. Kẻ thảm sát Na Uy sẽ ở nhà tù siêu sang
    Nhà tù nằm không xa thủ đô Oslo này giam giữ 252 tù nhân. Điểm đầu tiên làm nên sự khác biệt giữa nhà tù Halden Fengsel và các nhà tù khác trên thế giới là nơi đây hoàn toàn không có song sắt.

    Tiện nghi hơn ở nhà

    Được xem là nhà tù nhân đạo nhất thế giới, Halden Fengsel tiếp nhận những tù nhân đầu tiên vào ngày 1-3-2010. Na Uy đã chi 1,5 tỉ krone (5.767 tỉ đồng) để xây dựng nhà tù Halden Fengsel trong 10 năm trời. Đó là một công trình kiến trúc tráng lệ siêu hiện đại. Các phòng giam ở đây trông giống với các phòng ngủ ký túc xá đại học nhiều hơn.

    Tuy nhiên, các phòng giam này đẹp và tiện nghi hơn các phòng ngủ tập thể của sinh viên bởi vì mỗi phòng giam có một phòng tắm, một tivi màn hình phẳng, một tủ lạnh nhỏ và phòng vệ sinh. Các cửa sổ phòng giam tuyệt nhiên không có chấn song sắt. Mỗi phòng giam trông giống với căn phòng trong khách sạn 3 sao. Một số tù nhân được phép có đầu máy DVD và đường truyền internet mặc dù bị hạn chế.


    Bên trong một phòng giam tại nhà tù Halden Fengsel. Ảnh: ALEXMAXI

    Ngoài ra, nhà tù Halden Fengsel có phòng tập thể dục thể thao, nhà nguyện, thư viện, nơi dành cho gia đình tù nhân thăm viếng, sân bóng đá, trường học và một phòng thu âm. Không những thế, Halden Fengsel còn được trang trí những màu sáng, vui mắt. Thậm chí, người ta đã chi 1 triệu USD để thuê họa sĩ graffiti Dolk vẽ những bức bích họa khắp nhà tù này. Điều duy nhất có thể cho thấy tính chất của nhà tù này là hàng rào cao 6 m đằng sau những hàng cây.




    Lính canh không vũ khí-Các nhân viên bảo vệ không mang theo vũ khí và rất hòa đồng với tù nhân


    Ở Halden Fengsel, tù nhân bị mất quyền tự do nhưng họ không bị mất nhiều quyền khác, chẳng hạn như chạy bộ hoặc ghi âm. Tù nhân còn có thể tiếp đón người thân trong những chuyến thăm viếng ban đêm. Khác với các nhà tù Mỹ, không khí ở đây không đượm mùi mồ hôi và nước tiểu. Thay vào đó là

    Trả lờiXóa
  10. Triết lý vị nhân sinh!
    Tốt quá Bicon nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Phải chăng tính " Nhân Đạo" không có ....Tiêu Chuẩn đồng nhất đối với các nước trên Trái Đất này! Nhất là đối với tên Anders Behring Breivik - đáng bị trừng phạt nặng hơn nhiều lần!

    Trả lờiXóa