...




Kỉ niệm đẹp, ngày nào với Multiply!





Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Hay và mắt cũng ...ươn ướt...

9 nhận xét:

  1. Ngay từ khi xuất hiện tại vòng sơ loại Hải Phòng, Vũ Song Vũ trở thành thí sinh được nhiều người quan tâm vì trước đấy không lâu, khi bài hát “My heart will go on” của Vũ xuất hiện trên internet, cộng đồng mạng đã ngay lập tức lan truyền ca khúc này và bày tỏ niềm yêu mến dành cho cậu bé 13 tuổi.

    Khi chứng kiến Vũ Song Vũ thể hiện ca khúc, 2 trong số 3 vị giám khảo là Thuý Hạnh và Thành Lộc đã bật khóc. Cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh chia sẻ: “Lần đầu tiên có một cậu bé hát mà làm cho cô khóc. Cô không biết nói thế nào cả nhưng thực sự cô rất xúc động. Cảm ơn cháu rất nhiều vì hôm nay mang đến những cảm xúc cho mọi người có mặt tại đây, đặc biệt là cho cô”.
    Không chỉ thành công trong việc thể hiện ca khúc, Song Vũ còn khiến mọi người yêu mến bởi sự thành thật và ngây thơ rất đáng yêu của mình. Khi NSƯT Thành Lộc khen rằng: “Không phải phụ nữ cũng xúc động đâu cháu ạ, chú cũng thế thôi. Lần đầu tiên chú nghe bài hát này mà do một người đàn ông hát”. Thì Song Vũ đã “vội đính chính”: “Cháu xin thưa ban giám khảo, cháu chưa phải là một người đàn ông đâu ạ , cháu chỉ là một cậu bé thôi” làm cả khán phòng không nhịn được cười.

    Trả lờiXóa

  2. Nói năng lễ phép, phát âm khá chuẩn những từ tiếng Anh,
    Ở tuổi 12 và không học chuyên tiếng Anh nhưng Vũ Song Vũ bất ngờ “nổi đình nổi đám” trên diễn đàn mạng ít ngày gần đây khi hát bài “My heart will go on” cực chuẩn.
    Vũ nói về bài tủ của mình. Cậu bé cho biết trước đây chưa từng đến phòng thu và mới chỉ có ý định này vào một ngày đầu tháng 6. Vũ được anh trai tên Khang đang học ở Hà Nội đưa đi với mục đích ban đầu... "cho vui" và cũng là để làm kỷ niệm, "nếu hay, năm sau sẽ thu tiếp". Sau khi qua gia đình "kiểm duyệt" và ai cũng hài lòng với giọng hát của Vũ, anh trai cậu mới quyết định chia sẻ với bạn bè, người thân qua mạng. Clip được đưa lên YouTube đúng hôm sinh nhật của Vũ, 23/6.
    Chủ nhân của clip tâm sự, trước đây em đi học tiếng Anh ở một trung tâm tại Hải Phòng nhưng hiện chỉ học ngữ pháp ở lớp học thêm. Thời gian học ở trung tâm, cậu được dạy cách phát âm tiếng Anh, cách nối âm và nhấn trọng âm. Cậu học sinh lớp 7 trường THCS Trương Công Định hồn nhiên khi nói tới ước mơ trở thành họa sĩ của mình và ca hát chỉ để vui. "Nhiều người cũng bảo em rằng lúc lớn lên sẽ vỡ giọng và không còn hát hay được như vậy nữa nhưng em nghĩ nếu chăm chỉ luyện tập sẽ thành công", Vũ nói.
    "My Heart Will Go On chỉ cần thu đúng một lần trong năm phút còn Bà Tôi mất nửa tiếng vì nhịp, phách của bài này hơi khó đối với một đứa trẻ như Vũ", Khang tiết lộ.
    ......Chất giọng đặc biệt trong trẻo của cậu bé 12 tuổi được cư dân mạng ví von như phiên bản Justin Bieber của Việt Nam. Bản cover gây xúc động ở những đoạn phiêu da diết không kém gì Celine Dion và khoảng lên cao vút. Theo nhiều nhận xét, cậu bé đã truyền tải bài hát thực sự có hồn và tình cảm cho dù có sự hỗ trợ của kỹ thuật phòng thu, chất giọng của Song Vũ vẫn rất đáng ngưỡng mộ

    Trả lờiXóa
  3. mềnh cũng có coi clip này chú Bicon ạ....

    em trai hát hay và dc đánh giá cao hơn anh trai nà

    Trả lờiXóa
  4. Mình cảm giác Vũ Song Vũ rất giống Bicon nhà bạn .

    Trả lờiXóa
  5. Chị CC ơi, mọi cảm giác đều....Quí giá! Heeee Nhất là chị có kinh nghiệm trong nghề Giáo Viên! Nhưng chị CC ơi nhà Bicon chẳng có ai hát.... hay bằng Bicon đâu, chỉ dám ...Tự hát, Tự nghe mà .

    Trả lờiXóa
  6. Bống có xem cậu bé này hát trên tivi rồi . Hay thật . Susan Boyle có nghe cũng phải ganh tỵ

    Trả lờiXóa
  7. Nhưng cậu bé hát...làm mắt mình ướt Bống ơi~! Trẻ mà rất đáng yêu!

    Trả lờiXóa