...




Kỉ niệm đẹp, ngày nào với Multiply!





Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Đổi Sim lỗi Viettel lấy cái mới ! Thế là cứ 5 phút hiện Thông báo, Quảng cáo chẳng .....thèm, tức ghê với Nhà Mạng!!!! Đầu Xuân đấy...đang kiêng cữ nếu không thì.....

14 nhận xét:

  1. DailyExpress là dịch vụ tin tức trên điện thoại di động, nằm trong gói dịch vụ DailyInfo của Viettel.

    Khác biệt hơn so với các dịch vụ khác trong gói dịch vụ Dailyinfo của Viettel. Dịch vụ DailyExpress cung cấp thông tin theo một phương thức truyền đạt mới lạ, độc đáo: Các thông tin dạng Flash SMS sẽ tự động hiển thị lên màn hình điện thoại của khách hàng khi máy đang ở chế độ rỗi. Khách hàng sẽ được đọc các đoạn tin tiêu đề miễn phí. Sau khi đọc tiêu đề hiển thị trên màn hình chờ, nếu khách hàng không đọc chi tiết hoặc không tải thông tin thì tin tức sẽ tự động biến mất sau vài giây.



    Sau khi kích hoạt dịch vụ, tin tức sẽ được gửi tới khách hàng với tần suất 5 phút/tin từ 7h30 đến 22h hàng ngày (mỗi tin được lặp lại 2 lần/ngày để giúp khách hàng không bị bỏ lỡ tin).

    Khi sử dụng dịch vụ khách hàng có thể cập nhật các thông tin một cách liên tục trên nhiều lĩnh vực như: thời sự, văn hóa, thể thao, tài chính, giải trí, dự báo thời tiết,…(khách hàng cũng có thể chọn chủ đề theo sở thích). Ngoài ra, trong suốt quá trình sử dụng, mỗi ngày khách hàng còn được sử dụng miễn phí 1tin/chủ đề/ngày.

    Ngoài việc đọc tin tức, khách hàng còn sử dụng được các dịch vụ đính kèm như: tra cứu giá vàng, tỷ giá, download game, nhạc, hình ảnh,…

    Tuy nhiên dịch vụ này tương đối phiền nhiễu và không cần thiết, không thể tắt được bằng tùy chỉnh trong điện thoại.

    Trả lờiXóa
  2. Qua trao đổi bà Hoàng Thị Phương, phòng Quảng cáo Truyền thông, Công ty Viễn thông Viettel, cho biết, dịch vụ DailyExpress chỉ cung cấp được khi đã tích hợp sẵn trên sim của khách hàng. Trước đó, nếu ai muốn dùng dịch vụ đều phải đi dổi lại sim. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng, từ tháng 8/2010 Viettel đã tích hợp dịch vụ này trên các sim thoại của Viettel (trừ SIM Bankplus). Do vậy, khách hàng hòa mạng mới, khách hàng làm thủ tục đổi lại sim sau thời điểm tháng 8/2010 sẽ đều có tích hợp dịch vụ DailyExpress trên sim.

    Bà Phương cho rằng, cách làm này của Viettel sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mỗi lần đổi sim và thuận tiện khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ DailyExpress. “Nếu Khách hàng không muốn sử dụng dịch vụ chỉ việc nhắn tin Hủy, khi nào có nhu cầu dùng lại, khách hàng nhắn tin đăng ký mà không phải làm các thủ tục hủy sim cấp sim mới như trước đây”, bà Phương nói.


    Thật ....Vô Duyên đầu Xuân!

    Trả lờiXóa
  3. Update tin tức từng giây mà Bicon ơi! heeeeeeee

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng rất Vô Duyên CG ơi! Bi yêu cái Duyên Kín đáo cơ Heeeeeee

    Trả lờiXóa

  5. DailyExpress là dịch vụ tin tức trên điện thoại di động, nằm trong gói dịch vụ DailyInfo của Viettel. Dịch vụ này cung cấp thông tin theo một phương thức truyền đạt mới lạ và độc đáo.


    .... Nhưng cần được sự đồng ý của Khách hàng chứ! Đừng Quên Khách hàng là Thượng đế! Các Thượng đế này không bao giờ cho mượn Ngai Vàng như trong Gặp Nhau Cuối Năm trên TiVi đâu..........!

    Trả lờiXóa
  6. Điểm đặc biệt là dịch vụ Daily Express chỉ cung cấp được khi đã tích hợp sẵn trên Sim của khách hàng. Trước đây, khi muốn sử dụng dịch vụ khách hàng phải ra cửa hàng để đổi Sim Daily Express. Để tạo điều kiện thuận lợi cho KH sử dụng từ tháng 8/2010 Viettel đã tích hợp dịch vụ này trên các Sim thoại của Viettel (trừ SIM Bankplus).

    Với mục đích để Khách hàng được dùng thử dịch vụ, Viettel áp dụng chương trình khuyến mại - không thu cước thuê bao của dịch vụ Daily Express trong tháng đầu tiên (7.000 đồng một tháng) và sẽ được đọc miễn phí một số tin tức trong ngày (Tin khuyến mại sẽ được ghi bên cạnh menu chi tiết : Chi tiet 0d) và đọc các đoạn tin tiêu đề miễn phí, sau khi đọc tiêu đề hiển thị trên màn hình chờ, nếu khách hàng không đọc chi tiết hoặc không tải thông tin thì tin tức sẽ tự động biến mất sau vài giây.

    Vì tích hợp dịch vụ sẵn vào Sim nên khi khách hàng kích hoạt Sim hệ thống của Viettel sẽ gửi tin nhắn thông báo với khách hàng về dịch vụ, chương trình khuyến mại và hướng dẫn cách Hủy dịch vụ nếu khách hàng không muốn sử dụng.

    Nội dung tin nhắn: “Chao mung Quy khach den voi DV DailyExpress cua Viettel. Quy khach dang duoc mien phi cuoc thue bao cua DV. De huy DV, Quy khach soan HUY gui 153. Quy khach co the doc tin tuc voi gia cuoc hap dan hon bang cach soan DE1 gui 153 (cuoc DV: 7.000d/thang). De tim hieu ve DV,soan DE HD gui 5055 (mien phi). Xin cam on!”

    Sau một tháng khuyến mại, hệ thống Viettel tiếp tục gửi tin nhắn thông báo cho Khách hàng đã hết thời gian khuyến mại. Nếu khách hàng nào có nhu cầu thì sử dụng thì đăng ký theo hướng dẫn của tin nhắn, nếu không, hệ thống sẽ hủy dịch vụ của KH (thời gian Hủy dịch vụ cụ trong tin nhắn thông báo).

    Nội dung thông báo: “Da het thoi gian su dung mien phi cua DV DailyExpress. He thong se huy DV vao ngay …. De dang ky su dung DV, quy khach vui long soan DE1 gui 153 (cuoc DV: 7000d/thang). Tran trong!”

    Hiện nay, chỉ duy nhất Viettel hỗ trợ khách hàng cách thức đăng ký và hủy dịch vụ qua tin nhắn. Để đăng ký dịch vụ khách hàng nhắn tin: DE gửi 153, để hủy dịch vụ khách hàng nhắn tin “HUY” gửi 153. Ngoài phương pháp nhắn tin khách hàng có thể chủ động đăng ký/hủy dịch vụ theo cách sau sau:

    • Đăng ký dịch vụ: Menu ==> ViettelPlus ==> DailyExpress ==> Kich hoat dich vu ==> Mo dich vu

    (Một số điện thoại di động có chế độ tắt tin quảng bá (Cell broadcast) nên dù kích hoạt dịch vụ thành công cũng sẽ không nhận được tin trả về. Để mở Cell Broadcast xem chi tiết phần câu hỏi thường gặp).

    • Hủy dịch vụ: Menu ==> ViettelPlus ==> DailyExpress ==> Kich hoat dich vu ==> Tat dich vu.

    Trả lờiXóa
  7. Tự nhiên quảng cáo không công cho Viettel . Lo du xuân còn hơn Bi ơi

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng thấy anh Bicon cẩn thận thật, quảng cáo, chỉ dẫn chút rồi mới hủy dịch vụ, đúng là 1 khách hàng quý của Viettel, :)

    Trả lờiXóa
  9. Mình không thích các kiểu quảng cáo trên đt chút nào. Phiền làm sao !

    Trả lờiXóa
  10. ".... nếu không thì ..." sao chứ ? Bữa nay mồng 5 - hết tết rồi . Bicon làm gì thì làm đại đi ... cho bà xã biết tay .

    Trả lờiXóa
  11. Dung vay bi lam roat mot cai may cua vo...tit luon tu sang nay. Chang hien quang cao lum sum nua. Heee bi van tai nhu chua...60 tuoi!
    Dịch lại:
    " Đúng vậy! Bi làm roạt một cái, Máy của Vợ....tịt luôn từ sáng nay. Chẳng hiện quảng cáo lùm sùm nữa!
    Heeeee Bi vẫn tài như chưa ....60 tuổi!"
    Haaaaa, viết còm không dấu trên điện thoại Di động của Vợ, đọc lại cũng kì ghê....

    Trả lờiXóa
  12. mềnh xài mobi....hem bị dzụ này

    Trả lờiXóa
  13. Nếu NTVD đổi sim mới vào dịp này thử xem .........chắc cũng ....tức như Bi đấy! Hay Mobi...lịch lãm hơn nhỉ???

    Trả lờiXóa