...




Kỉ niệm đẹp, ngày nào với Multiply!





Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

CHUYỆN LẠ Y HỌC

    Hiện tại, Susanne Eman, 33 tuổi, nặng hơn 343kg. Tuy nhiên, từ năm ngoái, bà mẹ 2 con này đã đặt chỉ tiêu phải nặng 730kg. 

    Parker “bón” bữa sáng cho vị hôn thê của mình.
     
    Susanne quen Parker Clack, 35 tuổi, hôn phu của cô qua internet hồi năm ngoái và hai người bắt đầu trao đổi email kể từ đó. Mấy tháng gần đây, Parker đã dọn đến ở cùng nhà với ba mẹ con Susanne tại Arizona (Mỹ).
     
    Parker cho biết anh rất thích phụ nữ có “thân hình đồ sộ” và rất ủng hộ
    ước muốn trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới của Susanne.
     
    Susanne hiện tại chỉ ở nhà ăn và ngủ. Cô cảm thấy rất hạnh phúc: “Chúng tôi đúng là một cặp trời sinh. Tôi rất thích ăn còn Parker lại thích nấu nướng. Tôi muốn giành danh hiệu người phụ nữ béo nhất thế giới và Parker rất ủng hộ tôi”, Susanne cho biết.
     
    Về phần mình, Parker giúp Susanne làm tất cả việc nhà và thường xuyên động viên cô đi dạo, đi bơi cho khỏe người.
     
    Parker cho biết anh rất thích phụ nữ có “thân hình đồ sộ” và sẽ hết lòng ủng hộ vị hôn thê của mình, miễn là cô cảm thấy hạnh phúc: “Tôi cũng rất lo lắng cho sức khỏe của Susanne nhưng lại thấy mỗi khi được ăn, cô ấy cười thật tươi tắn”.
     
    Susanne rất tích cực vận động để “béo mà khỏe”.
     
    Theo các bác sĩ, Susanne vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, tuy nhiên, ai cũng cho rằng cô đang đánh cược với mạng sống của mình.
     
    Nếu đạt tới chỉ tiêu cân nặng như đã định sẵn, Susanne sẽ vượt qua Carol Ann Yager, người đang nắm giữ kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, Carol đã mất năm 1994 do suy thận vì béo phì.
     
    Susanne muốn chứng minh béo không phải là điều tồi tệ nhất.
     
    Dẫu vậy, Susanne vẫn rất tự tin rằng mình sẽ chiến thắng số phận: “Tôi chỉ ăn những thực phẩm bổ dưỡng, đồng thời tập vận động để cơ thể đỡ bị trì trệ. Tôi muốn chứng minh rằng béo không phải là điều quá tồi tệ. Một minh chứng rõ ràng là tôi đã tìm được người bạn đời rất hợp cạ với mình”.

15 nhận xét:

  1. Haaaaaaaaaa ! Chẳng phải qua Hội Mul của ....Ta...
    Một Cặp lí tưởng qua Blog....

    Trả lờiXóa
  2. Carol Ann Yager (727 kg)

    Carol Ann Yager (1960 – 1994) là một trong những người nặng nhất trong lịch sử. Lúc cao điểm, trọng lượng cơ thể cô là 727 kg. Cô cũng là người nổi tiếng vì giảm được 236 kg trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, sau đó da của cô bị hủy hoại do nhiễm một loại vi khuẩn, đấy là lí do cô phải nằm trong bệnh viện trung tâm Hurley.

    Cô đã trải qua một khoảng thời gian khủng khiếp cho đến khi chết. Carol không thể đứng lên và đi được bởi trọng lượng cơ thể quá lớn. Cô mất vào năm 34 tuổi. Nguyên nhân chính gây ra cái chết của cô là vì suy thận, suy một số cơ quan nội tạng và béo phì.
    Được biết trong suốt hai năm cuối đời, cô đã phải nhập viện tới 13 lần và mỗi lần nhập viện cần tới hàng chục nhân viên to khỏe để vác cô lên. Điều đáng buồn là chỉ một thời gian ngắn sau khi cô từ giã cõi đời, người bạn trai Larry Maxwell của cô – người được gia đình Carol đánh giá là đã lợi dụng cô để kiếm tiền từ giới truyền thông đã cưới cô bạn gái thân của cô Felicia White.

    Tuy nhiên, Maxwell đã ra sức phủ nhận thông tin anh ta lợi dụng cô gái tội nghiệp này và cho hay anh ta chỉ nhận được 20 USD từ việc bán thông tin dù hắn đã nhận lời phỏng vấn trên các talkshow, báo chí, truyền hình và các hãng thông tấn khác.

    Trả lờiXóa
  3. Một dạng người lập dị: hết khôn dồn ra dại!

    Trả lờiXóa
  4. Hic nhìn thấy sợ quá Bicon ơi .

    Trả lờiXóa
  5. Eo ơi ! Bicon đừng có học theo tấm gương này nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Người Phụ Nữ "Gầy" Nhất Thế Giới

    Người đàn bà này chỉ nặng vẻn vẹn có 17 kg, bà được gắn cho 'nhãn hiệu' là cái tăm xỉa răng.



    Mập quá thì đã khác thường nhưng bà Irialdes Santos Alves này ở Brazil chỉ cân nặng gần 17 kg trông như một bộ xương biết di chuyển mới là khủng khiếp. Có điều lạ là Irialdes vẫn mạnh khỏe còn có thể có bầu rồi sinh ra một cậu bé con rất kháu khỉnh.

    Các bác sĩ cũng chịu không thể giải thích nổi tại sao người đàn bà 44 tuổi này với thân hình chỉ là 'bộ khung xương' lại qua thời kỳ mang thai rất bình thường không trục trặc gì mới là lạ. Bác sĩ sản phụ Floriano Passoa, người săn sóc Irialdes trong thời kỳ mang thai, nói rằng: "Khi một người đàn bà với tạng như vậy không thể có thai được vì thiếu dinh dưỡng cho đứa trẻ, nhưng Irialdes lại trải qua thời kỳ đó không mấy khó khăn". Tuy nhiên, trong thời kỳ mang thai bác sĩ đã yêu cầu Irialdes ăn nhiều hơn trước và bớt hoạt động để số lượng calories không bị tiêu đi quá nhanh.


    Hình ảnh bà Irialdes Santos Alves trên tờ báo Weekly World News


    Cô Irialdes được gắn cho 'nhãn hiệu' là cái tăm xỉa răng khi báo chí khám phá ra bà năm 1976 ở một làng nhỏ bên Brazil. Hồi đó bà chỉ nặng có 25 kg và sau khi lấy chồng năm 1989 thì tăng thêm được một vài cân nhưng thụt xuống còn có 17 kg khi bà bắt đầu mang thai. Với thể chất như vậy khiến một số y sĩ lo ngại cho bà nhưng họ chẳng kiếm được nguyên do gì đã tạo ra như vậy vì Irialdes vẫn sống bình thường.

    Trong thời kỳ mang thai Irialdes thường bị nôn mửa và sút mất gần 2 kg. Bà cố gắng ăn nhiều những loại đồ ăn cho tăng ký như thịt bò, bánh mì bơ, kem và uống 'vitamin' nhưng vẫn không lên cân. Khi khám nghiệm thấy hài nhi không tăng trưởng trong vòng hai tuần, bác sĩ Passoa sợ nguy đến hài nhi đã quyết định cho Irialdes đẻ non bằng cách mổ lấy đứa trẻ ra. Đứa bé chỉ có 1,45 kg. Việc giải phẩu này khiến Irialdes thụt mất hơn 2 kg nữa.

    Sau đó, Irialdes ăn nhiều thêm nhưng trọng lượng thân thể cũng chỉ đạt tới 17 kg mà thôi. Irialdes thú thật rằng bà không cảm thấy muốn ăn nhưng ráng ăn để có sữa cho thằng con Carlos mà thôi. Đồ ăn làm bà ớn tới xương, chỉ nghĩ tới đồ ăn thôi bà đã cảm thấy nôn mửa rồi. Thế cho nên hàng ngày Irialdes bà chỉ cần uống vài chén trà hoặc ăn vài quả cam một tuần cũng đã thấy no rồi.


    Theo Weekly World News
    Yeah1.com

    Trả lờiXóa
  7. Rất may Chị ChieuChieu ơi! Bi và vợ bằng cân nhau (Ngót nghét ...70kg), nhưng được cái không... chiều nhau, đều nhắc nhau ...đừng ăn ...nhiều Heeeeeee

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ là một ...Bệnh lạ MTV nhỉ?
    Con người ta có nhiều ý thích, khác nhau và cũng rất lập dị đối với... người khác Hiiiiiiiii
    Bi luôn mong mình luôn là người ...bình thường như số đông...Bình Thường Heeeeeee

    Trả lờiXóa
  9. CG ơi Bi đang liên hệ để bán Trà Tân Cương cho Cô ta đấy Heeeeeeee
    Ai mua Trà Tân Cương " Khánh Hồng" không!!!!
    Uống một lần, nhớ suốt năm, suốt tháng đây! Giúp cơ thể: Không gầy như Cô Irialdes Santos Alves, đặc biệt lại không Béo như Cô Carol Ann Yager!
    Sau một thời gian sử dụng Trà này sẽ đẹp như: Siêu Mẫu ...này

    Trả lờiXóa
  10. Jon Brower Minnoch: 635 kg


    Manuel Uribe: 597 kg



    Walter Hudson: 544 kg



    Rosalie Bradford: 544 kg

    Trả lờiXóa
  11. Không chỉ lạ mà còn kỳ quái

    Trả lờiXóa
  12. Heeeeee Kể cũng sợ, phải tay ....mình Heeeeeee

    Trả lờiXóa
  13. 33-годишната американка Сюзън Еман тежи рекордните 343 килограма. Но това не й пречи да мине под венчило.



    Избраникът й е 35-годишния шеф-готвач Паркър Кларк, съобщи Day.az. Според Еман, отношенията й с Кларк са идеални. „Ние сме създадени един за друг. Той обича да готви, а аз обожавам да ям".
    Сюзън дори и не помисля да мине на диета. Мъжът на живота й я харесва такава, каквато е и е на принципа „добрият човек трябва да има много".

    Trả lờiXóa