...




Kỉ niệm đẹp, ngày nào với Multiply!





Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Gặp Đồng đội nhân kỉ niệm 30/4




Nhân kỉ niệm 30/4 năm nay, có dịp gặp lại đồng đội thân thiết của Tôi. Thế đấy đồng đội của tôi chỉ có hai người trực tiếp tham gia chiến dịch Giải phóng 30/4. Còn chúng tôi thế hệ sau....tuy trẻ hơn, nhưng cũng đã có người về hưu rồi!
Nhân đây xin vĩnh biệt và biết ơn các đồng đội đã Hi Sinh cho chúng tôi ngày nay, cho Hoà bình của Đất nước.
Chiến tranh thật tàn khốc, mong sao chúng ta vĩnh viễn sống trong Hoà Bình và tràn đầy Tình yêu chân thật...

21 nhận xét:

  1. Đồng đội của tôi, đang đợi các cựu chiến binh nhân ngày 30/4/2012

    Trả lờiXóa
  2. Đơn vị tôi, có mình em là nữ! Nhưng tuyệt vời vì có em, chúng tôi mới là....Đàn ông Văn Hoá! Xin Cảm ơn Em người lính ...Đàn Bà

    Trả lờiXóa
  3. Trợ lí Hậu cần, rất mẫn cán sau tiệc ...Rượu. Khi về Hưu tôi mới chú ý Heeeeeeee Đúng là rất Quan liêu, khi đương chức....

    Trả lờiXóa
  4. Về nghỉ, nhưng giây phút bên đồng đội sao vẫn yêu đến thế! Thấy cán bộ cũ, mới vẫn ...Yêu...Heeeeeee

    Trả lờiXóa
  5. Ừ vẫn như xưa, đồng đội chỉ tin tưởng ....khoản này ở....mỗi mình tôi!
    Các Em nhỉ, vẫn vậy, lính cụ Hồ: ...đâu có giặc là ta vẫn....Chiến đấu! Heeeeeeee

    Trả lờiXóa
  6. 30/4/1975 anh Bi đang ở đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Đang chuẩn bị bảo vệ Luận án tại Varna! Heeeeeeee Tìm hòm gỗ để đựng mấy quyển sách chưa có...Heeeeeee

    Trả lờiXóa
  8. không anh ạ, ý của Walk là muốn khen mái tóc bạc nhưng đẹp quá, nó anh kim sắc trắng

    Trả lờiXóa
  9. Bi về hưu, nhưng vẫn cùng đồng đội....Hành Quân, xa và gần. Vui lắm CBĐ ơi!

    Trả lờiXóa
  10. Tôi mất một chân thật rồi ...anh Bi ơi...làm sao có tình chân giả đây !

    Trả lờiXóa
  11. Heeeeeee Mất Một Chân Thật 100%, còn lại Một-cũng là....Chân Thật rồi Heeeeeeee

    Trả lờiXóa
  12. Bộ đội mà Bạn! Bây giờ về hưu ....vẫn ...vậy Heeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  13. vẫn hùng hồn đầy hào khí như xưa hả chú :-)

    Trả lờiXóa
  14. Nói thiệt 100%, cũng kém hơn xưa! Hiiiiiiiiii Vì hồi đang chức Oai hơn, nay về nhà làm ....lính cho bà Xã, có bớt oai ...

    Trả lờiXóa